Mua tài khoản Ahrefs , nên hay không

  • -

Mua tài khoản Ahrefs , nên hay không

Nhiều người mới làm seo đang có ý định mua Ahrefs có thể sẽ bị sốc với mức giá mà Ahrefs đưa ra, vì nó quá cao so với ngân sách dành cho một dự án seo của nhiều người.

Truy cập vào trang chủ của ahrefs thì bạn sẽ thấy các mức giá đắt đến cắt cổ. Gói  ít nhất cũng là 99$ tương đương khoảng 2,3 triệu đồng. Gói cao hơn Standard có mức giá 179$ tương đương 4.1 triệu đồng. Gói Advanced tương đương 400$ có giá 9,2 triệu đồng và gói cao nhất gần 100$ có giá trên 23 triệu đồng. Lưu ý đây là mức giá trả theo tháng. Có nghĩa là khi bạn hết tiền thì cũng hết check. Trong các gói đều có ghi giới hạn người dùng, gói cao nhất cũng chỉ 5 users.

Như vậy có thể thấy chi phí mua ahrefs là cực kỳ đắt đỏ so với hiệu quả và giá trị nó đem lại. Vì khi mua Ahrefs không chắc là bạn sẽ có backlink, không chắc là bạn đã nhận được backlink chất lượng như mong muốn, chứ chưa nói đến mục tiêu tối thượng là seo từ khóa lên top.

Giả sử bạn muốn check backlink cho site A, nhưng khi chiết xuất ra toàn thấy cả đống link rao vặt, hoặc backlink từ những site kém chất lượng trỏ về thì sao? Trong trường hợp này Ahrefs không có nhiều ý nghĩa. Tất nhiên cũng có những site bạn sẽ check được ra các backlink chất lượng. Nhưng ví dụ trên để bạn thấy rằng, không cứ mua tài khoản ahrefs thì bạn sẽ có backlink chất lượng.

Để check được nhiều domain hơn để lọc ra các site chất lượng cao đi link  thì bạn phải mua gói có phiên bản cao hơn, chi phí tốn kém hơn. Ahrefs nó cũng chỉ là con bot thống kê. Việc của nó là thu thập dữ liệu. Kết quả nó trả về sẽ đúng với những gì nó đọc. Ahrefs không có chức năng lọc backlink chất lượng. Nó sẽ cung cấp cho bạn cả đống backlink thập cẩm có cả tốt lẫn xấu. Nếu hên thì bạn có link chất lượng, còn nếu xui thì có khi bạn chả có cái link chất lượng nào.

Có nên mua tài khoản ahrefs?

Xu thể chung hiện nay cho thấy có nhiều website chặn bot ahrefs để tránh bị thăm dò nguồn backlink. Điều này cũng dễ hiểu. Bởi lẽ rất cực nhọc, tìm hoa cả mắt, tìm ngày tìm đêm mới được một site chất lượng để lấy link.  Để tìm được một site đặt link chất là rất khó khăn vì vậy không dễ dàng gì để đối thủ ngồi mát ăn bát vàng chẳng phải làm gì chỉ việc dùng cái ahrefs lần theo bạn và ung dung hớt tay trên của bạn. Trong bối cảnh seo cạnh tranh khốc liệt thì càng hạn chế đối thủ bao nhiêu càng tốt bấy nhiêu.

Nếu các website cùng là đối thủ của bạn chặn bot ahrefs thì khi đó bạn có tài khoản ahrefs cũng trở nên vô dụng.

Tóm lại, việc mua tài khoản ahrefs là một việc làm nên cân nhắc kỹ phù hợp với tình hình hiện tại và ngân sách của bạn. Nếu bạn là đơn vị lớn, có ngân sách rủng rỉnh, có nhiều dự án seo quanh năm. Lúc đó bạn có thể xem xét mua Ahrefs. Trái lại nếu bạn có nguồn ngân sách eo hẹp thì có thể bạn nên tìm những phương án khác khả dĩ hơn.

Xem thêm nội dung có liên quan

Share tài khoản ahrefs miễn phí dùng được không

Cách kiểm tra backlink chính xác nhất

_______________________________________________________________________________

Team SEOLENTOP10.COM –  Dịch vụ seo từ khóa chuyên nghiệp và uy tín
Phone: 033 556 1529
Email: seolentop10.com@gmail.com
Chat Skype: seolentop10.com (vui lòng gõ tìm kiếm để add nick)
https://www.facebook.com/seolentop10